CKS - Hướng dẫn thay đổi thông tin chứng thư số từ xa

Hướng dẫn thay đổi thông tin chứng thư số từ xa

Thay đổi thông tin

Để thực hiện thay đổi thông tin chứng thư số từ xa, Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Cập nhật phiên bản mới SAFE-CA Token Manager

Lưu ý: Nếu đang sử dụng thiết bị SAFE-CA mới (V2, Màu trắng) hoặc đã cập nhật phiên bản mới như hình trên thì bỏ qua Bước 1.

1) Tải phiên bản SAFE-CA Token Manager mới nhất tại đây.

2) Nhấn đôi chuột vào SAFECAManager.exe (Tập tin mới tải về) để tiến hành cài đặt.

Bước 2: Gởi yêu cầu thay đổi thông tin chứng thư số

1) Mở chương trình quản lý SAFE-CA Token Manager để tiến hành gửi yêu cầu thay đổi thông tin bằng cách: “Start” > “Programs” > “SAFEcert” > “SAFE-CA Token Manager” (Hoặc nhấn đôi vào biểu tượng chữ S dưới góc phải màn hình).

2) Chọn “Chứng thư số” (1) > “Thay đổi thông tin” (2) > “Nhập mã PIN” (3) > “Chấp nhận” (4).

3) Nhập lại Thông tin mới (Tên tổ chức, Địa chỉ hoặc Email) (1) “Chấp nhận”(2).

4) Phản hồi qua mail kinhdoanh@safecert.com.vn là đã thực hiện xong yêu cầu thay đổi thông tin (Bắt buộc).

Lưu ý: Quý khách vui lòng chờ khoảng 20 phút để SAFEcert kiểm tra lại trên hệ thống

5) SAFEcert sẽ xác nhận lại khi đã duyệt xong yêu cầu thay đổi thông tin.

6) Mở lại SAFE-CA Token Manager để ghi chứng thư số mới vào Token (Nhấn “Yes” > Nhập mã PIN).

Bước 3: Cập nhật lại chứng thư số với các cơ quan ban ngành đã đăng ký giao dịch điện tử (Bắt buộc)